:
:
:

กำหนดการส่งบทความ

การประชุมเกริกวิชาการระดับชาติ และนานาชาติ ครั้งที่ 18 ประจำปี พ.ศ. 2565

Category Oral presentation Poster presentation
Insider 1000 Baht 1700 Baht
Third Party (associate) 1500 Baht 2200 Baht
Third Party 2000 Baht 2700 Baht
International 4000 Baht 4700 Baht

รายละเอียดการประชุม

หน่วยงานผู้ร่วมจัด

  1. สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
  2. สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.)
  3. มหาวิทยาลัยมหิดล
  4. มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  5. มหาวิทยาลัยรามคำแหง
  6. มหาวิทยาลัยนครพนม
  7. มหาวิทยาลัยฟาฏอนี
  8. Geely University of China
  9. King Abdulaziz University Faculty of Economics and Administration
  10. Nanyang Institute of Management

ระยะเวลา และสถานที่จัดการประชุม

           วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565 ณ มหาวิทยาลัยเกริก แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

รูปแบบและขอบข่ายของผลงานที่นำเสนอ

1. การบรรยายพิเศษทางวิชาการ (Keynote Speaker)

2. การนำเสนอผลงานวิจัยภาคบรรยาย (Oral Presentation) และผลงานภาคนิทรรศการ (Poster Presentation)
โดยแบ่งกลุ่มสาขาวิชา ดังนี้

  1. นิติศาสตร์
  2. ศึกษาศาสตร์
  3. เศรษฐศาสตร์
  4. ศิลปศาสตร์
  5. นิเทศศาสตร์
  6. บริหารธุรกิจ
  7. สาธารณสุขศาสตร์
  8. มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
  9. รัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์
  10. ภาษาจีนธุรกิจและการสอนภาษาจีน
  11. อิสลามศึกษาและบริหารธุรกิจอิสลาม

หลักเกณฑ์การเสนอบทความ

  1. ความยาวบทความจะต้องไม่เกิน 15 หน้า A4 หากเป็นโปสเตอร์จะต้องมีขนาด 90 x 1.4 ม.
  2. การนำเสนอผลงานแบบ Oral จะใช้ PowerPoint Presentation เป็นเวลา 10 นาที
  3. การนำเสนอผลงานแบบ Poster ผู้เขียนจะต้องจัดเตรียมข้อมูลและจัดทำ Poster ด้วยตนเอง
  4. บทความที่ส่งมาต้องเขียนให้อยู่ในรูปแบบที่มหาวิทยาลัยเกริกกำหนดเท่านั้น (รูปแบบและการเขียนเอกสารอ้างอิง)
  5. บทความจะต้องเป็นบทความต้นฉบับซึ่งไม่เคยตีพิมพ์เผยแพร่ต่อสาธารณะมาก่อน และไม่ผิดจริยธรรมทางวิชาการ
    เช่น การลอกเลียนผลงาน การส่งต้นฉบับซ้ำหลายครั้ง เป็นต้น

แผนและปฏิทินการจัดโครงการ

  • 8 สิงหาคม 2565           เปิดรับบทความ
  • 20 พฤศจิกายน 2565   วันสุดท้ายของการรับบทความ
  • 25 พฤศจิกายน 2565    แจ้งผลการประเมินเพื่อผู้เขียนแก้ไขบทความ
  • 30 พฤศจิกายน 2565   วันสุดท้ายของการส่งบทความฉบับแก้ไข
  • 17 ธันวาคม 2565           นำเสนอผลงาน ในการประชุมเกริกวิชาการระดับชาติและนานาชาติครั้งที่ 18

ติดต่อเรา

ที่ตั้ง : 3 ถ. รามอินทรา แขวง อนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
           โทร 02-552-3500-9 / 02-970-5820
           สถาบันวิจัยและนวัตกรรม ต่อ 402
           ภาษาอังกฤษ : อาจารย์กรกช ม่วงแกม ต่อ 430
           ภาษาจีน : วิทยาลัยนานาชาติ ต่อ 424
           ภาษาอาหรับ : อาจารย์สราวุธ และซัน ต่อ 640,641
           E-mail : submission@email.krirk.ac.th

  • สำนักวิชาการ มหาวิทยาลัยเกริก
  •  ณ ศูนย์ประชุมวิชาการนานาชาติ มหาวิทยาลัยเกริก
  • ศูนย์วิจัยและพัฒนา e-mail : submission@email.krirk.ac.th
  • เบอร์โทรศัพท์ 02-9705820/02-5523500-9 #402
  • สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
  • มหาวิทยาลัยมหิดล
  • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  • มหาวิทยาลัยนครพนม
  • มหาวิทยาลัยรามคําแหง
  • สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
  • มหาวิทยาลัยฟาฏอนี
  • Geely University of China
  • King Abdulaziz University Faculty of Economics and Administration
  • Nanyang Institute of Management

แผนและปฏิทินการจัดโครงการ

  • 8 สิงหาคม 2565           เปิดรับบทความ
  • 20 พฤศจิกายน 2565   วันสุดท้ายของการรับบทความ
  • 25 พฤศจิกายน 2565    แจ้งผลการประเมินเพื่อผู้เขียนแก้ไขบทความ
  • 30 พฤศจิกายน 2565   วันสุดท้ายของการส่งบทความฉบับแก้ไข
  • 17 ธันวาคม 2565           นำเสนอผลงาน ในการประชุมเกริกวิชาการระดับชาติและนานาชาติครั้งที่ 18

หลักเกณฑ์การเสนอบทความ

  1. ความยาวบทความจะต้องไม่เกิน 15 หน้า A4 หากเป็นโปสเตอร์จะต้องมีขนาด 90 x 1.4 ม.
  2. การนำเสนอผลงานแบบ Oral จะใช้ PowerPoint Presentation เป็นเวลา 10 นาที
  3. การนำเสนอผลงานแบบ Poster ผู้เขียนจะต้องจัดเตรียมข้อมูลและจัดทำ Poster ด้วยตนเอง รวมทั้งนำเสนอผลงานในช่วงเวลาที่กำหนด
  4. บทความที่ส่งมาต้องเขียนให้อยู่ในรูปแบบที่มหาวิทยาลัยเกริกกำหนดเท่านั้น (รูปแบบและการเขียนเอกสารอ้างอิง)
  5. บทความจะต้องเป็นบทความต้นฉบับซึ่งไม่เคยตีพิมพ์เผยแพร่ต่อสาธารณะมาก่อน และไม่ผิดจริยธรรมทางวิชาการ
    เช่น การลอกเลียนผลงาน การส่งต้นฉบับซ้ำหลายครั้ง เป็นต้น

อัตราค่าลงทะเบียน

ประเภทผู้เข้าร่วม Oral presentation Poster presentation
บุคคลภายใน 1000 บาท 1700 บาท
บุคคลภายนอก (ภาคี)* 1500 บาท 2200 บาท
บุคคลภายนอก 2000 บาท 2700 บาท
นานาชาติ 4000 บาท 4700 บาท

           * บุคคลภายนอก (ภาคี) หมายถึง บุคลากรของสถาบันเครือข่ายที่ร่วมจัดการประชุมฯ

วิธีการชำระค่าลงทะเบียน

  1. ชำระค่าธรรมเนียมโดยจ่ายผ่านธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี มหาวิทยาลัยเกริก เลขที่บัญชี 060-1-06501-8
  2. หลังจากชำระค่าธรรมเนียมเรียบร้อยแล้ว โปรดนำส่งแบบฟอร์มการส่งบทความ ใบโอนเงิน และบทความมาที่อีเมล submission@email.krirk.ac.th

หมายเหตุ :

  1. ผู้เขียนไม่สามารถขอคืนค่าธรรมเนียมได้ในทุกกรณี
  2. ผู้เขียนที่สังกัดมหาวิทยาลัยเกริกทั้งอาจารย์และนักศึกษา กรุณาติดต่อและส่งบทความที่คณะวิชาที่ท่านสังกัดอยู่หรือนำส่งผ่านอาจารย์ที่ปรึกษา

การส่งบทความ

กำหนดการ

กำหนดการ
การประชุมเกริกวิชาการระดับชาติ และนานาชาติ ครั้งที่ 18 ประจำปี พ.ศ.2565
วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ.2565
ณ มหาวิทยาลัยเกริก ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

ดาวน์โหลดรายละเอียดกำหนดการ

ดาวน์โหลดรายละเอียดกำหนดการ

ดาวน์โหลดรายละเอียดกำหนดการ

เวลา รายการ
08.00 - 08.30 น. ลงทะเบียน
08.30 - 9.00 น. การนำเสนอผลงานภาคโปสเตอร์
09.00 - 09.15 น. พิธีเปิด
09.15 - 10.00 น. ปาฐกถาพิเศษ
10.00 - 11.30 น. บรรยายพิเศษโดยวิทยากรจากต่างประเทศ
11.30 - 12.30 น. การนำเสนองานวิจัยเพื่อท้องถิ่น (Community Based Research : CBR)
12.30 - 13.30 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน
13.30 - 17.00 น. การนำเสนอผลงานภาคบรรยาย
   - นิติศาสตร์
   - ศึกษาศาสตร์
   - เศรษฐศาสตร์
   - ศิลปศาสตร์
   - นิเทศศาสตร์
   - บริหารธุรกิจ
   - สาธารณสุขศาสตร์
   - มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
   - รัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์
   - ภาษาจีนธุรกิจและการสอนภาษาจีน
   - อิสลามศึกษาและบริหารธุรกิจอิสลาม

หมายเหตุ : กำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

สูจิบัตร

18th National and International Conference 2022

การประชุมเกริกวิชาการระดับชาติ และนานาชาติ ครั้งที่ 18 ประจำปี พ.ศ. 2565

กำหนดการส่งบทความ

อัตราค่าลงทะเบียน

ประเภทผู้เข้าร่วม Oral presentation Poster presentation
บุคคลภายใน 1000 บาท 1700 บาท
บุคคลภายนอก (ภาคี)* 1500 บาท 2200 บาท
บุคคลภายนอก 2000 บาท 2700 บาท
นานาชาติ 4000 บาท 4700 บาท

           * บุคคลภายนอก (ภาคี) หมายถึง บุคลากรของสถาบันเครือข่ายที่ร่วมจัดการประชุมฯ

วิธีการชำระค่าลงทะเบียน

  1. ชำระค่าธรรมเนียมโดยจ่ายผ่านธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี มหาวิทยาลัยเกริก เลขที่บัญชี 060-1-06501-8
  2. หลังจากชำระค่าธรรมเนียมเรียบร้อยแล้ว โปรดนำส่งแบบฟอร์มการส่งบทความ ใบโอนเงิน และบทความมาที่อีเมล submission@email.krirk.ac.th

หมายเหตุ :

  1. ผู้เขียนไม่สามารถขอคืนค่าธรรมเนียมได้ในทุกกรณี
  2. ผู้เขียนที่สังกัดมหาวิทยาลัยเกริกทั้งอาจารย์และนักศึกษา กรุณาติดต่อและส่งบทความที่คณะวิชาที่ท่านสังกัดอยู่หรือนำส่งผ่านอาจารย์ที่ปรึกษา
Category Oral presentation Poster presentation
Insider 1000 Baht 1700 Baht
Third Party (associate) 1500 Baht 2200 Baht
Third Party 2000 Baht 2700 Baht
International 4000 Baht 4700 Baht

รายละเอียดการประชุม

หน่วยงานผู้ร่วมจัด

  1. สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
  2. สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.)
  3. มหาวิทยาลัยมหิดล
  4. มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  5. มหาวิทยาลัยรามคำแหง
  6. มหาวิทยาลัยนครพนม
  7. มหาวิทยาลัยฟาฏอนี
  8. Geely University of China
  9. King Abdulaziz University Faculty of Economics and Administration
  10. Nanyang Institute of Management

ระยะเวลา และสถานที่จัดการประชุม

           วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565 ณ มหาวิทยาลัยเกริก แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

รูปแบบและขอบข่ายของผลงานที่นำเสนอ

1. การบรรยายพิเศษทางวิชาการ (Keynote Speaker)

2. การนำเสนอผลงานวิจัยภาคบรรยาย (Oral Presentation) และผลงานภาคนิทรรศการ (Poster Presentation)
โดยแบ่งกลุ่มสาขาวิชา ดังนี้

  1. นิติศาสตร์
  2. ศึกษาศาสตร์
  3. เศรษฐศาสตร์
  4. ศิลปศาสตร์
  5. นิเทศศาสตร์
  6. บริหารธุรกิจ
  7. สาธารณสุขศาสตร์
  8. มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
  9. รัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์
  10. ภาษาจีนธุรกิจและการสอนภาษาจีน
  11. อิสลามศึกษาและบริหารธุรกิจอิสลาม

หลักเกณฑ์การเสนอบทความ

  1. ความยาวบทความจะต้องไม่เกิน 15 หน้า A4 หากเป็นโปสเตอร์จะต้องมีขนาด 90 x 1.4 ม.
  2. การนำเสนอผลงานแบบ Oral จะใช้ PowerPoint Presentation เป็นเวลา 10 นาที
  3. การนำเสนอผลงานแบบ Poster ผู้เขียนจะต้องจัดเตรียมข้อมูลและจัดทำ Poster ด้วยตนเอง
  4. บทความที่ส่งมาต้องเขียนให้อยู่ในรูปแบบที่มหาวิทยาลัยเกริกกำหนดเท่านั้น (รูปแบบและการเขียนเอกสารอ้างอิง)
  5. บทความจะต้องเป็นบทความต้นฉบับซึ่งไม่เคยตีพิมพ์เผยแพร่ต่อสาธารณะมาก่อน และไม่ผิดจริยธรรมทางวิชาการ
    เช่น การลอกเลียนผลงาน การส่งต้นฉบับซ้ำหลายครั้ง เป็นต้น
  6. ผู้เขียนต้องนำส่งเอกสาร 1). แบบฟอร์มการส่งบทความ (ไฟล์.docx และ.pdf) 2). ใบโอนเงิน (ไฟล์.pdf) และ 3). บทความ (ไฟล์.docx และ.pdf) มาที่อีเมล submission@email.krirk.ac.th เพียงช่องทางเดียว โดยจะต้องชำระค่าธรรมเนียมพร้อมการส่งบทความ

แผนและปฏิทินการจัดโครงการ

  • 8 สิงหาคม 2565            เปิดรับบทความ
  • 20 พฤศจิกายน 2565    วันสุดท้ายของการรับบทความ
  • 25 พฤศจิกายน 2565     แจ้งผลการประเมินเพื่อผู้เขียนแก้ไขบทความ
  • 30 พฤศจิกายน 2565    วันสุดท้ายของการส่งบทความฉบับแก้ไข
  • 17 ธันวาคม 2565            นำเสนอผลงาน ในการประชุมเกริกวิชาการระดับชาติและนานาชาติครั้งที่ 18

ติดต่อเรา

ที่ตั้ง : 3 ถ. รามอินทรา แขวง อนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
           โทร 02-552-3500-9 / 02-970-5820
           สถาบันวิจัยและนวัตกรรม ต่อ 402
           ภาษาอังกฤษ : อาจารย์กรกช ม่วงแกม ต่อ 430
           ภาษาจีน : วิทยาลัยนานาชาติ ต่อ 424
           ภาษาอาหรับ : อาจารย์สราวุธ และซัน ต่อ 640,641
           E-mail : submission@email.krirk.ac.th

  • สำนักวิชาการ มหาวิทยาลัยเกริก
  •  ณ ศูนย์ประชุมวิชาการนานาชาติ มหาวิทยาลัยเกริก
  • ศูนย์วิจัยและพัฒนา e-mail : submission@email.krirk.ac.th
  • เบอร์โทรศัพท์ 02-9705820/02-5523500-9 #402
  • สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.)
  • มหาวิทยาลัยมหิดล
  • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  • มหาวิทยาลัยนครพนม
  • มหาวิทยาลัยรามคําแหง
  • สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
  • มหาวิทยาลัยฟาฏอนี
  • Geely University of China
  • King Abdulaziz University Faculty of Economics and Administration
  • Nanyang Institute of Management

การประชุมเกริกวิชาการระดับชาติและนานาชาติ
ครั้งที่ 18 ประจำปี พ.ศ. 2565

เรื่อง “กระบวนทัศน์ใหม่ การวิจัย ไทย-จีน-ซาอุดิอาระเบีย”

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2565 เวลา 09.00 – 17.00 น.
ณ ศูนย์ประชุมวิชาการนานาชาติ มหาวิทยาลัยเกริก

©2021 www.KRIRK.AC.TH. ALL RIGHTS RESERVED.

หนังสือยินยอมให้เก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล

สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อ หรือสนใจข้อมูลของมหาวิทยาลัย


ด้วยพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ.2562 เป็นกฎหมายที่มีเจตนารมณ์เพื่อคุ้มครองสิทธิความเป็นส่วนตัวของข้อมูลส่วนบุคคลโดยกำหนดให้การเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลจะต้องขอความยินยอมพร้อมทั้งแจ้งวัตถุประสงค์ให้เจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลทราบโดยชัดแจ้งเว้นแต่เป็นการดำเนินการที่กฎหมายอนุญาตให้ใช้ข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อประมวลผลโดยไม่ต้องได้รับความยินยอมจากเจ้าของข้อมูล

โดยหนังสือฉบับนี้ มหาวิทยาลัยเกริก หรือ “มหาวิทยาลัย” ถือเป็นผู้ควบคุมข้อมูลที่มีหน้าที่ตามกฎหมายในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่อยู่ในการครอบครองหรือควบคุมของมหาวิทยาลัย มีความประสงค์ขอความยินยอมในการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลที่เป็นทั้งข้อมูลทั่วไปและข้อมูลอ่อนไหวสำหรับสำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อ หรือสนใจข้อมูลของมหาวิทยาลัยเพื่อติดต่อสื่อสารให้ข้อมูลหรือคำแนะนำ หรือทำการตลาด หรือจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ และให้คำแนะนำด้านการเรียน ตามวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ในหนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อ

สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อ หรือสนใจข้อมูลของมหาวิทยาลัยหรือ “ข้าพเจ้า” ขอให้ความยินยอมกับมหาวิทยาลัยในการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล ดังนี้

(1) ข้าพเจ้ายินยอมให้มหาวิทยาลัยเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าที่เป็นทั้งข้อมูลทั่วไปและข้อมูลอ่อนไหว เพื่อให้มหาวิทยาลัยนำไปใช้ตามวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ใน หนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อ

(2) ข้าพเจ้ายินยอมให้มหาวิทยาลัยเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าจากแหล่งที่มาตามที่ระบุไว้ใน หนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อ

(3) ข้าพเจ้ายินยอมให้มหาวิทยาลัยเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้า เท่าที่ระบุไว้ใน หนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อ เว้นแต่กรณีจำเป็นต้องเก็บรักษาข้อมูลต่อไปตามที่กฎหมายกำหนด

(4) ข้าพเจ้ายินยอมให้มหาวิทยาลัยและผู้ปฏิบัติงานอื่นของมหาวิทยาลัยนำข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าที่ได้เก็บรวบรวม ใช้ เพื่อนำไปดำเนินการจัดการศึกษาหรือกิจการอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยตามที่ระบุไว้ใน หนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อ

(5) ข้าพเจ้ายินยอมให้มหาวิทยาลัยเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของข้าพเจ้าให้แก่หน่วยงานของรัฐและหน่วยงานภายนอก ตามที่ระบุไว้ใน หนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อ

(6) ในกรณีที่มหาวิทยาลัยมีความจำเป็นต้องส่งหรือโอนข้อมูลส่วนบุคคลไปยังต่างประเทศ (ถ้ามี) มหาวิทยาลัยจะขอความยินยอมจากข้าพเจ้าอีกครั้งตามที่ระบุไว้ใน หนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อ

(7) ข้าพเจ้าทราบว่าข้าพเจ้ามีสิทธิตามที่ระบุไว้ใน หนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อ และมีสิทธิที่จะเพิกถอนความยินยอมทั้งหมดหรือบางส่วนเมื่อใดก็ได้โดยแจ้งให้มหาวิทยาลัยทราบและมหาวิทยาลัยอาจขอทราบเหตุผลแห่งการนั้นได้ แต่การเพิกถอนความยินยอมนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อความยินยอมที่ข้าพเจ้าได้ให้ไปก่อนหน้านี้ ในกรณีที่การเพิกถอนความยินยอมกระทบต่อสิทธิหรือหน้าที่ใดๆ ของข้าพเจ้า หรือทำให้ข้าพเจ้าไม่ได้รับสิทธิประโยชน์หรือการบริการจากมหาวิทยาลัยอีกต่อไป ข้าพเจ้ายอมรับผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการนั้นได้

ข้าพเจ้าได้อ่านและเข้าใจในหนังสือแจ้งการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Notice) สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาต่อ หรือสนใจข้อมูลของมหาวิทยาลัยโดยตลอดแล้วและข้าพเจ้าขอรับรองว่าข้อมูลที่ได้ให้ไว้กับมหาวิทยาลัยถูกต้องตามความเป็นจริงทุกประการ หากข้อมูลดังกล่าวไม่ถูกต้องตามความเป็นจริงท่านตกลงยินยอมให้มหาวิทยาลัยดำเนินการตามกฎหมายหรือชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้น แล้วแต่กรณี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุ๊กกี้โดยเปิด/ปิด คุ๊กกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้นคุ๊กกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากไม่ยินยอม ให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึก