สาขาวิชานวัตกรรมการตลาด คณะบริหารธุกิจ มหาวิทยาลัยเกริก ขอเชิญนักศึกษาชั้นปีที่ 1-4 ทุกคณะที่สนใจ เข้าร่วมโครงการสัมมนา “การสร้างแบรนด์ในยุคดิจิทัล (Brand Building in The Digital Era)” กิจกรรมนี้ !! อัดแน่นไปด้วยความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับ การจัดการ Branding เช่น วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายในยุคดิจิทัล ( Customer Persona Analysis) การพัฒนาอัตลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Identity) การตีความหมายของแบรนด์ (Brand Meaning) การตอบสนองของแบรนด์ (Brand Response) และความสัมพันธ์ของแบรนด์ (Brand Relationship)
พร้อมรับเกียรติบัตร ในวันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566 เวลา 09.00-12.00 น. ณ อาคารมังคละพฤกษ์ ห้อง 1404
ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม ได้ที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfa0bEIdhW5SSt1-12tmAHxs09rPNOBxig8CBTlmP8PDVx-sw/viewform