ประกาศเรื่องการรับใบปริญญาบัตร

ประกาศเรื่องการรับใบปริญญาบัตร

บัณฑิต (ทุกระดับ) ทุกท่าน ที่สำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2561-2564 และ ไม่ได้เข้าร่วมพิธีประสาทปริญญาบัตร ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 ขอให้ติดต่องานทะเบียนฯ เพื่อขอรับใบปริญญาบัตร ด้วยตนเอง ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 12 เมษายน 2565 (เปิดทำการวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 09.00 – 17.00 น.)
***หมายเหตุ กรณีรับเอกสารแทน ต้องมีใบมอบฉันทะพร้อมแนบสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบฉันทะและผู้รับมอบฉันทะพร้อมลงลายมือชื่อรับรองสำเนาถูกต้องลงบนเอกสารทุกฉบับ
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
งานทะเบียน อาคารดร.เกริก ชั้น 2 หรือโทร. 02-552-3500-9 ต่อ 103 หรือ 109

#มหาวิทยาลัยเกริก #KrirkUniversity

Share:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุ๊กกี้โดยเปิด/ปิด คุ๊กกี้ในแต่ละประภทได้ตามความต้องการ ยกเว้นคุ๊กกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้สำหรับวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากไม่ยินยอม ให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึก